Return Legacy
 

 
การสั่งซื้อสินค้า / การจัดส่ง
 
1. ฉันจะตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อสินค้าอย่างไร?
- เข้าหน้าเว็บไซต์ http://login.returnlegacy.com แล้วเลือกเมนู (Order History).
 
2. ฉันไม่ได้รับการยืนยันการสั่งซื้อสินค้าของฉันเมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา เหตุผลคืออะไร?
- ไม่ได้ใส่เบอร์โทรศัพท์ หรือ ใส่เบอร์โทรศัพท์ผิด
 
3. เป็นระยะเวลานานเท่าไร่ที่สินค้าที่ฉันสั่งไปจะมาถึง?
- 3 วันทำการ
 
4. ฉันเข้าไปดูหมายเลขการจัดส่งสินค้า (CN) ได้อย่างไร?
- โทรเข้ามาสอบถาม หมายเลข CN ได้ที่เบอร์ 02-6928932
 
5. ฉันจะตรวจสอบสถานะการจัดส่งอย่างไร?
คุณสามารถตรวจสอบสถานะการจัดส่งสินค้าด้วยหมายเลขการจัดส่งของคุณที่มีอยู่ ผ่านทางบริการผู้ให้บริการส่งพัสดุต่างๆดังนี้:
 
a) นิ่มเอ็กซ์เพรส NIM EXPRESS
  https://www.nimexpress.com/web/p/
  090-554 1988